માસ્ક વિષે...

😷😷😷💸💸💸
લો, હવે જાહેરમાં માસ્ક પહેર્યા વિના નીકળ્યા તો *રૂપિયા 1000નો* દંડ લાગશે ! આ જ વાત ઉપર ગુજરાતના નામી શાયરોની માફી સાથે આ મુશાયરો સાંભળો...
👇👇👇👇

*બુકાની બાંધી ફરનારાનું*
*આ નગર છે દોસ્તો,*
*બુકાની ખોલીને ચાલું*
*તો દંડ હજારનો લાગે છે !*
(માફી : મનોજ ખંડેરીયા)
😷🤔😷🤔

*રસીદ ફાટ્યા પછી*
*એટલું સમજાય છે,*
*ચહેરાની કિંમત નથી*
*કેવળ માસ્કથી બચાય છે !*
(માફી : રાજેન્દ્ર શુક્લ)
😷🙄😷🙄

*મારી હસ્તી મારી સામે*
*એ રીતે હણાઈ ગઈ,*
*છતે ઉઘાડે ચહેરે*
*રસીદ એક કપાઈ ગઈ !*
(માફી : ઓજસ પાલનપુરી)
😮😜😮😜

*બધો આધાર છે*
*હવાલદારના જોવા પર,*
*સસ્તામાં નથી મળતા*
*માસ્ક પહેર્યાના પુરાવા !*
(માફી : મરીઝ)
😷😫😷😫

*જઈ શકું હું કઈ રીતે*
*માસ્કને ‘પહેર્યા’ વગર,*
*નગ્નતાનો દંડ છે*
*આજે કંઈક હજાર ઉપર !*
(માફી : મનહર મોદી)
😷😝😷😝

*તફાવત એ જ છે તારા*
*અને મારા વિશે, પોલીસ,*
*તું રસીદો ફાડે છે*
*હું મારું ખિસ્સું સાંધુ છું !*
(માફી : અમૃત ઘાયલ)
😷😪😢😓

*લુંટાયા બેફામ સૌ મારા*
*નગરમાં એ જ કારણથી,*
*હતો મારો જ ચહેરો*
*ને મારી બુકાની નહોતી !*
(માફી : બેફામ)
😷😫😷😫

*માસ્કને ઇસ્ત્રી કરી*
*મેં સાચવી રાખ્યા ’તા*
*ક્યાંક અણધાર્યા પ્રસંગે*
*મોં છુપાવવાનું થાય તો !*
(માફી :  અનિલ ચાવડા)

😜😜😜
મન્નુ શેખચલ્લી

*रहीमदास*🙊
रहिमन घर से जब चलो, रखियो मास्क लगाय।
ना जाने किस वेश में मिले करोना आय।।

*कबीरदास*☕
कबीरा काढा पीजिए, काली मिरिच मिलाय।
रात दूध हल्दी पियो, सुबह पीजिए चाय।।

*तुलसीदास*🧴
छोटा सेनिटाइजर, तुलसी रखिए जेब।
न काहू सो मागिहो, न काहू को देब।।

*सूरदास*🏠
सूरदास घर मे रह्यो, ये है सबसे बेस्ट।
जर, जुकाम, सर्दी लगे, तुरत करालो टेस्ट।।

*मलूकदास*🙇‍♂️
बिस्तर पर लेटे रहो सुबह शाम दिन रात।
एक तो रोग भयंकरा ऊपर से बरसात।।
 🐲
रहिमन वैक्सीन ढूंढिए,
बिन वैक्सीन सब सून,
वैक्सीन बिना ही बीत गए,
अप्रैल मई और जून...
🍁
कबीरा वैक्सीन ढुंढ लिया
  धीरज धरो तनिक तुम !
ट्रायल फायनल चल रहा ,
   वैक्सीन कमिंग सून !!


Comments

Popular posts from this blog

શિક્ષક દિન વિશેષ...

સારવારના સરનામાં

દિન વિશેષ...