એક આમળાની આકાશવાણી...

હું આમળું, ઓળખ્યું ?

ગોળ, લીલું ખુબ જ ખાટ્ટૂ લાગે ઈ.

મને English માં Indian gooseberry કહે છે. મેં કોઈ દિ ઘુસ લીધી નથી તોય Gooseberry કેમ ક્યે છે આ ધોળિયાઓ ??

ભારતના રૂષી મુનિઓ એ મને આયુર્વેદ માં પહેલા સૌથી પાંચ મહત્ત્વનાં ઔષધમાં સ્થાન આપ્યું છે.

હા, એ વાત અલગ છે કે આજ કાલ મારો ઉપયોગ માત્ર Hair Oil બનાવવા તરીકે થાય છે !!

આ માથાના વાળે બહુ તપ કરી ને વરદાન માગ્યું લાગે છે કે આમળું ખાલી મારી જ સેવા કરે !!

મનુષ્ય મારે તમને કેવું છે કે મારી સેવાનો લાભ માત્ર વાળ સુધી જ સીમિત નથી, પણ હું તમારા આખા શરીરની સેવા કરી શકું તેમ છુ !

પેહલા તો મને જાણો -

1. તમને એમ લાગે કે હું તુરુ અને ખાટું છુ, Right ? પણ તમારી અજ્ઞાનતા દુર કરી દવ.
મારા મા સ્વાદના છ એ છ રસ છે એટલે કે તીખા, ખાટા, તુરા, મીઠા, ખારા, કડવા !!

2. મારા મા 445 mg થી 650 mg પ્રતિ 100g Vitamin C હોય છે ! જે orange માં હોય એના કરતા 20 ગણું વધારે છે.

3. ભારત માંથી હું દર વરસે 25000 MT બીજા દેશોમાં જાવ છુ.

4. હું શિયાળામાં જ તમને મળી શકું છું.

5. હું ત્રણેય દોષ વાત, કફ અને પિત ને સંતુલિત કરું છુ.

6. આયુર્વેદ પ્રમાણે હું એક રસાયણ છુ.

મારા ફાયદા જાણો :

1. તમને પજવતો cholesterol વાસ્તવ મા બે ભાઈઓ છે ! HDL અને LDL. હિન્દી movie માં જેમ હોય એક ભાઈ સારો અને એક ખરાબ અને એને કન્ટ્રોલમાં રાખે એની માઁ. તો બસ હું HDL જે સારો છે અને શરીરમાં વધે તો સારું એટલે હું એને વધવા માટે encourage કરું છું અને આ નઠારો LDL ને ડંડા મારી ને ઘટાડું છુ અને મારું શસ્ત્ર pectin દ્વારા કરું છુ.

2. Antioxidant - એટલે કે શરીર ઝેરીલું બનતું હોય છે એને ચોખ્ખું હું કરી શકું અને આથી હું cancer જેવા રોગો સામે દીવાલ બની ને ઉભી શકું.

3. Anti aging : (સ્ત્રીઓ ખાસ વાચે) સ્કીન પરની કરચલીઓ દુર કરી શકુ.

4. ચ્યવન્પ્રાશ : વરસો પહેલા ચ્યવન નામના રૂષી એ તેઓની 70 વર્ષની ઉંમરે એક રસાયણ શોધ્યું, જે વૃધોને પણ યુવાન બનાવી દે અને એને આપણે ચ્યવન્પ્રાશ કહીએ છીએ. ચ્યવન્પ્રાશ માં મારું પ્રમાણ 70-75% હોય છે.

5. કબજિયાત : 90% લોકો આના થી પીડાય છે અને અગણિત રોગો આના દ્વારા થાય છે. મારો juice રોજ સવારે પીવે તો (જેમ કિચન ની સિન્ક ની pipeline નો કચરો ચોટયો હોય અને દુર કરવા chemical નાખવું પડે એવી જ રીતે) હું તમારા પેટમાં જઈ ને તેની દીવાલ પર ચોટેલો કચરો દુર કરી દઉં છું.

6. Diabetes : ભારત દેશને આ રોગે ભરડો લીધો છે, તો આ Diabetes પણ હું કન્ટ્રોલ કરી શકુ. હું Glycosylated Hemoglobin ને બનતું અટકાવું છું જેને કારણે તમારું Diabetes Control મા રહી શકે.

7. મારો ઉપયોગ ચામડી થી લઇને માથા ના વાળ, તમારું હાર્ટ, પેટ, લોહી વગેરે ને ઠીક કરવા માટે થાય છે. મારા ઉપયોગ અગણિત છે એટલે કે હું allrounder છુ.

Blood Pressure, Diabetes, વાજીકરણ, પેટ ના રોગો, સ્કીન અને વાળના રોગો, લોહી શુદ્ધીકરણ, શક્તિવર્ધક, ત્રણેય દોષ ઠીક અને બીજા અગણિત રોગોની સારવારમાં હું ખુબ જ ઉપયોગી છું.

કરવા જેવું કામ એ છે કે હવે શિયાળો પૂરો થયો હવે ફ્રેશ આમળા મળશે નહીં  તો પાવડર ગ્રીન જ્યૂસ બનાવો તેમાં 2 ચમચી કે સુતા પહેલા 2 ચમચી પીવો.  !

સર્વે સન્તુ નિરામયા...

Comments

Popular posts from this blog

શિક્ષક દિન વિશેષ...

સારવારના સરનામાં

દિન વિશેષ...