રોગ નિવારણ - સંપર્કો

 1.

https://bit.ly/3iPgcS8 - આ વીડિયો જુઓ.


હેલો અમરીષ સર,


*મને આ નવી ભોજન પ્રથા સમજાવવા બદલ હું તમારી ખૂબ આભારી છું અને તેનાથી માત્ર એક મહિનામાં મારું ખરજવું Eczema મટી શક્યું. હું એટલી ખુશ છું તે સમજાવવા માટે મારી પાસે શબ્દો નથી અને તે ફક્ત તમારી સલાહને કારણેજ શક્ય બન્યું છે. મારું વજન 61.6 હતું અને હવે તે 59.0 છે. મહિનામાં જ માં લગભગ 2.5 કિલો વજન ઓછું થયું છે.*


હું પ્રિડાયાબિટીક હતી હવે મટી ગયેલ છે.


*જો તમે કોઈ રોગોથી પીડિત છો તો નિ: શુલ્ક માર્ગદર્શન માટે અમરીષ સર ન્યુ ડાયેટ સિસ્ટમ 9879926220 પર વોટ્સએપ મેસેજ કરવા વિનંતી છે.*


https://bit.ly/3iPgcS8


*આ વિડિઓ જુઓ અને રોગોથી છૂટકારો મેળવવા માટે તમારા ગ્રુપમાં લોકોને ફોરવર્ડ કરો.*


*સોનલ સાવલીયા - પોલેન્ડ*


2.


🌿🥣 *આયુર્વેદિક બુક PDF*👌🏻


■ અહીં 30 જેટલી આયુર્વેદિક ગુજરાતી બુક્સ PDF સ્વરૂપે આપેલ છે..જે ડાઉનલોડ કરી આપ વાંચી શકસો. *દરેક રોગનો સરળ ઉપચાર માહિતી.*


▪️દવાની સારી / પ્રતિકૂળ અસરો

▪️ડેન્ગયુ અને ચિકનગુનિયા

▪️ડાયાબિટીઝની સંપૂર્ણ સલાહ

▪️આંખના દુખાવાની સારવાર

▪️હૃદય રોગ - સમસ્યાઓ અને સારવાર

▪️કિડનીના રોગો અને સારવાર માટેની સાવચેતી

▪️જાડાપણું, લક્ષણો અને સારવાર

▪️હાડકા અને સાંધાની સમસ્યાઓ

▪️સગર્ભા માટેની કાળજીઓ, વગેરે કુલ 30 જેટલી PDF ફાઇલ..


■ *આયુર્વેદમાં* રસ ધરાવનાર વ્યક્તિ એકવાર અચુક મુલાકાત લેજો: https://www.avakarnews.in/2019/02/ayurvedic-e-books-in-gujarati-treasure.html

-----------------------------------------------------

■ અન્ય લોકોને ઉપયોગી થાય એ *હેતુસર આ સરસ માહિતી કોઈને અવશ્ય ભેટ કરો.*


Comments

Popular posts from this blog

શિક્ષક દિન વિશેષ...

સારવારના સરનામાં

દિન વિશેષ...